Theo dõi trên

Rác thải còn vứt bừa bãi ở khu phố biển

06/06/2019, 09:55

BTO- Khu công viên biển Đồi Dương bao gồm bãi biển do Ban Quản lý Khu du lịch Đồi Dương – Tiến Thành quản lý nằm bên cạnh khu phố biển Rạng Đông. Mỗi bên đều có trách nhiệm vệ sinh bãi biển sạch sẽ.

Những ngày qua, người dân cũng như du khách đi tắm biển ở đây thấy ái ngại khi rác thải từ đồ ăn thức uống bỏ thành đống trên hành lang ven biển lát đá hoa cương phía bên khu phố biển. Nhiều người không biết, lầm tưởng cả khu vực thuộc của Ban Quản lý Khu du lịch Đồi Dương – Tiến Thành quản lý nên phản ánh Ban quản lý để bãi biển nhếch nhác, không ai quét dọn.

Một nhân viên ban quản lý cho biết, thời gian qua trên khuôn viên công viên biển Đồi Dương cũng như dưới bãi biển luôn được vệ sinh sạch sẽ, không có chuyện rác chất đống ở bãi biển, công viên. Có thể người đi tắm biển tưởng khu vực bên khu phố biển Rạng Đông là của BQL Đồi Dương quản lý. Vì hiện nay phía bên đó thùng rác không có nên người đi tắm biển thường xuyên xả rác.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rác thải còn vứt bừa bãi ở khu phố biển