Theo dõi trên

“Rác” viễn thông làm phiền người dân

14/02/2020, 11:01

BTO- Trên các con đường có mạng lưới cáp của các mạng viễn thông thường thấy những sợi dây cáp bị đứt đã được thay thế nhưng không thu hồi, vẫn để lòng thòng xuống đường, hoặc cuốn tròn treo trên các cột điện.

Không những thế, nhiều sợi cáp sà xuống vắt ngang trước nhà dân, thời gian kéo dài từ ngày này sang tháng khác không được tháo dỡ, hết sức mất mỹ quan, gây nguy hiểm khi người đi ra, đi vào.

Nhiều ý kiến đề nghị các nhà mạng thường xuyên kiểm tra, thu hồi những đường cáp rơi lưng chừng để đường sá, phố phường sạch đẹp, mọi người không phải bị phiền việc “rác” viễn thông làm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến cuộc sống.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Rác” viễn thông làm phiền người dân