Theo dõi trên

Thành viên đội tiếp sức mùa thi, kịp thời đón một thí sinh dậy muộn

08/07/2021, 09:14

BTO- Đến gần thời gian thi, khi được nhà trường thông tin vắng một thí sinh, thành viên Đội tiếp sức mùa thi tại điểm trường THPT Nguyễn Trường Tộ đã nhanh chóng liên lạc từ số điện thoại nắm bắt trước đó, dò hỏi địa chỉ nhà và tức tốc chạy xe đến đón. Mùa thi với áp lực bài vở, phải thức khuya, H không may ngủ quên. Và Trần Văn Quý - Bí thư Đoàn trường, thành viên đội tiếp sức đã nhanh nhạy, kịp thời giúp H đến kịp giờ.

Trong những ngày diễn ra kỳ thi, có biết bao hình ảnh đẹp về màu áo xanh tuổi trẻ của các đội tình nguyện. Các bạn với những phụ kiện đặc trưng mùa dịch: khẩu trang, găng tay, kính chắn giọt bắn, máy nhiệt kế, bình xịt khuẩn, mà nhất là không thể thiếu những tấm bảng nhỏ dễ thương luôn được giơ cao để động viên thí sinh, bằng cả tình cảm, hy vọng.

Và chuyến "xe ôm tình nguyện" đã cứu H "một bàn thua trông thấy" hẵn sẽ còn là một kỷ niệm khó quên cho hai nhân vật và là hình ảnh cảm động đối với biết bao người.

Trúc My



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành viên đội tiếp sức mùa thi, kịp thời đón một thí sinh dậy muộn