Theo dõi trên

Thiếu ý thức chạy xe vào nơi trang trí đường hoa

06/02/2021, 09:36

BTO - Các công nhân đang thi công đường hoa (đường Nguyễn Tất Thành, TP. Phan Thiết) cho biết, nhiều người dân phần lớn là thanh niên vì tò mò hoặc vô ý thức đã không ngần ngại chạy xe máy vào công trình đường hoa trong lúc đang thi công.

   
                               
         Thiếu ý thức chạy xe vào nơi trang trí đường hoa. 
 
   Hiện tượng này thường xảy ra vào  lúc nửa đêm, khi các công nhân tập trung lực lượng để bố trí, chỉnh sửa.  
   Theo quan sát của chúng tôi,  nhiều người đã tháo dây băng để chạy xe máy vào, bất chấp biển cấm và barie  của lực lượng công an và dân phòng cảnh báo.  
   Qua theo dõi, sự việc này thường  diễn ra vào lúc lực lượng bảo vệ nghỉ ngơi sau một ngày trực vất vả. Đây là  hành động thiếu ý thức gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người dân Phan Thiết  vốn thân thiện và văn minh của thành phố biển.
   Tin,ảnh: Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu ý thức chạy xe vào nơi trang trí đường hoa