Theo dõi trên

Xe buýt hãy vì học sinh!

11/03/2016, 09:05

BT- Từ khi có xe buýt tuyến  Phan Thiết - thị trấn Phan Rí Thành (Bắc Bình) thì việc đi lại của người dân ngày càng thuận tiện, đặc biệt là đối với học sinh.

Thay vì đi xe đạp, mỗi  học sinh chỉ cần mua vé tháng (180.000 đồng) thì sẽ đến được trường một cách dễ dàng. Tuy nhiên, gần đây nhiều phụ huynh và học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Linh (Hàm Thuận Bắc) phản ánh: “Vào giờ tan trường, xe buýt không đón  các em đúng chỗ quy định mà dừng ở một đoạn khá xa khoảng hơn 200m. Học sinh nào nhanh chân thì được lên xe, những học sinh chạy chậm đến nơi thì xe (với lý do đầy người) đã chạy đi. Đã vậy, không ít xe để học sinh đứng đu tràn ra cửa lớn rất nguy hiểm. Đã nhiều lần phụ huynh phản ánh những vấn đề này với hợp tác xã vận tải xe buýt nhưng tình trạng này vẫn không được khắc phục còn diễn ra thường xuyên hơn. Vì vậy, nếu những thông tin học sinh Trường Nguyễn Văn Linh phản ánh là thật thì Hợp tác xã xe buýt tuyến Phan Thiết - Phan Rí Thành cần chấn chỉnh để bảo đảm an toàn giao thông vừa giúp học sinh đi lại thuận tiện.

Lê Phượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe buýt hãy vì học sinh!