Theo dõi trên

Agribank Việt Nam: Trao 500 triệu đồng cho 3 huyện Bình Thuận bị thiệt hại do lũ

21/01/2017, 10:17

BT- Thực hiện lời kêu gọi của UBMTTQVN về hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do thiên tai gây ra, Agribank Việt Nam đã dành 500 triệu đồng từ quỹ đóng góp của CBCNVC để giúp đỡ người dân Bình Thuận bị ảnh hưởng do lũ lụt vừa qua. Ngày 20/1, Agribank Bình Thuận đại diện cho Agribank Việt Nam đã tổ chức chuyến đi trao quà hỗ trợ cho đồng bào Bắc Bình bị ảnh hưởng do lũ. Chuyến đi do ông Đỗ Văn Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Agribank làm trưởng đoàn, ông Dương Thanh Huy – Phó Chủ tịch Công đoàn Agribank Bình Thuận, ông Nguyễn Văn Nam – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cùng đại diện chính quyền địa phương.

Trong ngày 20/1, Đoàn đã đi 9 xã ở Bắc Bình, trao 250 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 250 hộ. 250 suất quà còn lại sẽ trao cho đồng bào ở Tuy Phong và Hàm Thuận Bắc trong tuần tới để bà con kịp đón Tết Nguyên đán…

                                                                        
   
      Ông Đỗ Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Agribank trao quà    cho đồng bào Chăm bị thiệt hại do lũ lụt
   
      Bà con xã Phan Hòa nhận hỗ trợ từ Agribank
   
      Ông Nguyễn Văn Nam – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh trao quà cho bà con    bị thiệt hại do lũ lụt
   
      Bà con xã Phan Hiệp nhận quà hỗ trợ từ Agribank
   
      Bà con xã Phan Thanh nhận quà hỗ trợ từ Agribank

Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Agribank Việt Nam: Trao 500 triệu đồng cho 3 huyện Bình Thuận bị thiệt hại do lũ