Theo dõi trên

Ánh sáng đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà

10/09/2019, 18:18 - Lượt đọc: 34

BTO- Để có một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và hiện đại,yếu tố không thể thiếu trong trang trí nội thất là trang trí bằng ánh sáng. Thiết kế ánh sáng, bố trí các loại đèn trong nội thất nhà một cách hợp lý sẽ đem lại cảm nhận mới về không gian nội thất, để có được một không gian sống hoàn hảo, thư giãn tái tạo sức lao động sau những giờ lao đông vất vả.Trong thời hiện đại cái đẹp được tôn vinh, người ta mua sắm không chỉ yêu cầu chất lượng mà vấn đề thẩm mỹ cũng được đưa lên tiêu chí hàng đầu.

Đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, nhiều hãng sản xuất đèn trang trí có thương hiệu như: Panasonic, Nanoco, Acumen… đã cho ra những sản phẩm đèn trang trí có tính thẩm mỹ cao, đa dạng, phong phú về chủng loại, giá cả. Từ phong cách hiện đại đến cổ điển, sang trọng với chi tiết sắc xảo từ ánh sáng đến mẫu mã, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho từng ngôi nhà.

Tại Khu đô thị Phố biển Rạng Đông Phan Thiết, Showroom đèn trang trí Chân Lý vừa được khai trương sáng nay (10/9), đáp ứng người tiêu dùng có nhu cầu về thiết bị điện nước, đèn trang trí, thiết bị bếp, tủ bếp, phụ kiện hàng công nghiệp của các hãng nổi tiếng… Mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho từng ngôi nhà. Nhân dịp khai trương Showroom giảm giá từ 10 - 30%. Tất cả sản phẩm trên có bán địa chỉ đường Mậu Thân - TP. Phan Thiết (Khu đô thị Phố biển Rạng Đông).

                                                                                                                  
   
      Showroom đèn trang trí Chân Lý       trong ngày    khai trương
      Khách tham quan và mua sắm trong ngày khai trương
   
      Các loại đèn trang trí
      Thiết bị bếp và tủ bếp
 

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ánh sáng đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà