Theo dõi trên

Bàn giao 3 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội”

11/12/2017, 08:33 - Lượt đọc: 68

BT- Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Đức Linh vừa tổ chức lễ trao tặng nhà  “Nghĩa tình đồng đội”  cho các hội viên nghèo do Hội Cựu TNXP Bình Thuận xin tài trợ từ nguồn quỹ xã hội từ thiện của Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Việt Nam, trị giá mỗi căn nhà là 60 triệu đồng.

Cả 3 hội viên được trao nhà gồm bà Nguyễn Thị Tính ở thôn 3, xã Đức Hạnh; ông Nguyễn Văn Nhàn, ở KP 8, thị trấn Đức Tài; bà Dương Thị Cẩn ở thôn 9, xã Đa Kai đều là những hội viên đã lớn tuổi, sống trong những căn nhà tạm, nghề nghiệp không có, sức khỏe yếu, con cái cũng nghèo. Có căn nhà này, các hội viên sẽ yên tâm sống tốt hơn khi tuổi già đã đến. Tại buổi lễ, Hội Cựu TNXP tỉnh, CLB Cựu TNXP làm kinh tế giỏi, địa phương cũng như các đồng đội đã trao tặng cho các gia đình những món quà tình nghĩa.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao 3 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội”