Theo dõi trên

Bàn giao 5 máy lọc nước cho trường học

09/10/2018, 17:02

BTO- Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM tổ chức lễ bàn giao máy lọc nước cho Trường Mẫu giáo Hàm Đức 1 và tiểu học Hàm Đức 2 (xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc). Theo đó, lắp đặt 2 máy lọc nước cho Trường Mẫu giáo Hàm Đức 1 và 3 máy lọc nước cho Trường tiểu học Hàm Đức 2 với tổng giá trị 60 triệu đồng từ nguồn tài trợ Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam. Chương trình nhằm hỗ trợ cung cấp nguồn nước uống sạch cho học sinh và giáo viên trong thời gian học tại trường.

Từ tháng 5/2018 đến nay, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã tài trợ và phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh triển khai dự án “Nước sạch học đường” thông qua các mô hình xây dựng giếng bơm, lắp đặt trạm cấp nước sinh hoạt sạch và trang bị máy lọc nước uống sạch cho 12 trường học vùng nông thôn tại 8 tỉnh, thành trên cả nước bao gồm Lâm Đồng, Bình Thuận, Bến Tre, Trà Vinh, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau, với tổng giá trị tài trợ 800 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch thường xuyên cho hơn 2.000 học sinh và giáo viên.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao 5 máy lọc nước cho trường học