Theo dõi trên

Bảo hiểm Toàn Cầu chi trả quyền lợi cho khách hàng

23/02/2019, 10:21

BTO- Sáng ngày 21/2, Bảo hiểm Toàn Cầu Bình Thuận  tổ chức chi trả quyền lợi cho khách hàng tại xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.

Tại đây, ông Nguyễn Thanh Mãi – Giám đốc Kinh doanh Bảo hiểm Toàn cầu Bình Thuận đã chia buồn cùng gia đình có người nhà bị tai nạn tử vong do điện giật và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hộ ông Ngô Thanh Minh (thôn Hiệp Hòa, Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) với số tiền chi trả là 80 triệu đồng. Được biết, gia đình ông Minh trước đó có tham gia bảo hiểm tai nạn sử dụng điện với mức 200.000 đồng/hộ/năm và được chi trả quyền lợi ở mức tối đa là 80 triệu đồng.

 

Được triển khai từ 12/2015, bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện của Bảo Hiểm Toàn Cầu đã có hơn 30.000 hộ gia đình tham gia với phạm vi quyền lợi bảo hiểm gồm: Sét đánh, tai nạn do sử dụng điện sinh hoạt, kinh doanh tại hộ gia đình và những tai nạn do ảnh hưởng trực tiếp của các nguồn điện thuộc lưới điện quốc gia (EVN) ngoài phạm vi hộ gia đình. Mức phí đóng thấp phù hợp với nhiều hộ gia đình, với mức đóng 200.000 đồng/hộ/năm (tương ưng chi trả tối đa 80 triệu đồng/năm).

Ngoài ra, Bảo hiểm Toàn cầu còn triển khai các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm xe máy, bảo hiểm sức khỏe toàn diện…

H.C / clip N.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo hiểm Toàn Cầu chi trả quyền lợi cho khách hàng