Theo dõi trên

Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận: Khai trương văn phòng giao dịch và tri ân khách hàng tại Tánh Linh

25/06/2017, 09:51

BTO- Chiều ngày 23/6, Công ty Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận đã tổ chức khai trương văn phòng giao dịch tại thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh. Đồng thời, tri ân 100 khách hàng tích cực tham gia bảo hiểm nhân thọ. Đây là văn phòng thứ 7 của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Bình Thuận trên địa bàn cấp huyện, thị xã nhằm đưa các dịch vụ, loại hình, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và quyền lợi bảo hiểm đến gần với người dân hơn; mang lại sự thuận tiện và các dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất.

Huyện Tánh Linh là địa bàn miền núi, đời sống người dân còn nhiều khó khăn… nhưng những năm qua đã triển khai tốt hoạt động Bảo hiểm Nhân thọ. Hiện trên địa bàn có hơn 100 tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, đã tư vấn cho 3.818 gia đình được bảo vệ và tiết kiệm, đầu tư an toàn. Số tiền Bảo việt Nhân thọ cam kết chi trả khi đáo hạn lên đến gần 400 tỷ đồng. Hàng năm, Bảo việt Nhân thọ đã chi trả cho hàng trăm khách hàng đến giai đoạn đáo hạn hợp đồng tại khu vực Tánh Linh. Nhiều chủ hợp đồng không may gặp rủi ro bệnh tật hoặc tử vong đã được Bảo việt Nhân thọ chi trả nhanh chóng, kịp thời góp phần ổn định cuộc sống, xây dựng và phát triển kinh tế ở địa phương.

Trong dịp này, Công ty Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận phối hợp với Hội Khuyến học huyện Tánh Linh đã trao tặng 10 suất học bổng (trị giá 10 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập rèn luyện .

  Trao hoa của Tổng công ty Bảo việt Nhân thọ cho Trưởng văn phòng Tánh Linh

 

Lãnh đạo Công ty Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận cắt băng khai trương văn phòng

Lãnh đạo Công ty trao 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 LÊ THANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận: Khai trương văn phòng giao dịch và tri ân khách hàng tại Tánh Linh