Theo dõi trên

Bắt đầu đưa tour đảo Phú Quý vào hoạt động

20/04/2018, 11:01 - Lượt đọc: 42

BTO- Trước nhu cầu lựa chọn điểm đến du lịch biển, đảo ngày càng sôi động và tăng về số lượng đặt tour. Để phục vụ nhu cầu  khám phá đảo Phú Quý cho du khách từ Hà Nội,TP Hồ Chí Minh… đến du lịch Bình Thuận và kết hợp chọn tour khám phá  đảo  Phú Quý cho chuyến du lịch hè của mình. Mới đây, Công ty Du lịch Bờ Cát Vàng đã khảo sát và đưa tour khám phá đảo Phú Quý đi vào hoạt động.

                       

Với lịch trình 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ được tham quan các địa danh như: Núi Cấm -  một biểu tượng của huyện đảo Phú Quý, hàng năm vào dịp Tết người dân địa phương thường lên đỉnh núi để cầu nguyện ; hay đến với núi Cao Cát chiêm ngưỡng huyện đảo từ trên cao; ngắm nhìn núi đá với những hình thù kỳ dị được sóng biển bào mòn hàng nghìn năm; đến Bãi tắm Vịnh  Triều Dương hoang sơ và khám phá  đảo Phú Quý về đêm…

Ngoài cảnh đẹp thiên nhiên, đảo Phú Quý còn được du khách biết đến với các loại hải đặc sản nổi tiếng như: Cua Huỳnh Đế, cá Bò, dông nướng…Với chi phí từ 2.350.000 đồng trở lên, tùy theo nhóm.

Đặc biệt, theo kinh nghiệm của đơn vị cung cấp tour, trước khi du khách có ý định đến đảo Phú Quý, du khách có thể tham khảo website:www.windfinder.com để xem thời tiết, tốc độ gió, chiều cao sóng…để lựa chọn thời tiết thuận lợi cho hành trình khám phá đảo Phú Quý của mình.

                                                                                                                                       

H.Châu/ảnh Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đầu đưa tour đảo Phú Quý vào hoạt động