Theo dõi trên

BIDV tặng xe cứu thương cho Hội Chữ thập đỏ 

05/06/2017, 17:33

BTO- Ngân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Bình Thuận vừa tổ chức lễ bàn giao xe cứu thương cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Tham dự có ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Văn Thanh – Giám đốc BIDV Chi nhánh Bình Thuận; ông Đặng Ngọc Thiên – Chủ tịch  Hội Chữ thập đỏ tỉnh và một số sở, ngành liên quan.

Xe cứu thương do BIDV tặng cho Hội Chữ thập đỏ mới 100%, trị giá 1,2 tỷ đồng. Đây là những xe cứu thương chất lượng cao do BIDV tài trợ được đặt hàng, phù hợp với điều kiện địa hình của VN, đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật về môi trường, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Mỗi xe đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cấp cứu hiện đại như cáng cứu thương, bình ô xy, máy hút dịch… Việc tài trợ xe cứu thương nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác nhân đạo như: Tiếp nhận hiến máu nhân đạo, tai nạn miễn phí, chuyển người bệnh, các hoạt động từ thiện khác…

Trước đó, năm 2016 BIDV đã tặng gói thiết bị y tế 10 tỷ đồng cho Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận. Ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Trong điều kiện kinh tế tỉnh nhà còn khó khăn nhưng hàng năm tỉnh vẫn dành khoản ngân sách khá lớn để đảm bảo an sinh xã hội. Tuy nhiên, để đời sống người dân tốt hơn, tỉnh mong các cá nhân, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay với tỉnh cống hiến cho xã hội. Phó Chủ tịch cũng đề nghị Hội Chũ thập đỏ quản lý tốt, sử dụng xe có hiệu quả.

                                     

 Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BIDV tặng xe cứu thương cho Hội Chữ thập đỏ