Theo dõi trên

Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam trao quà cho ngư dân nghèo

31/10/2019, 09:34

BT- Sáng 30/10, tạinhà văn hóa xã Tân Thắng,  Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ VN) tỉnh Bình Thuận thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Bình Thuận đã tổ chức trao quà của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam gửi tặng cho ngư dân nghèo 3 xã ven biển Sơn Mỹ, Tân Thắng, Thắng Hải của huyện Hàm Tân.

Tại buổi trao quà, bà Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống của các gia đình ngư dân, động viên bà con tiếp tục vươn khơi, bám biển, giữ ngư trường, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng thời đã trao tận tay 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã: Sơn Mỹ, Tân Thắng, Thắng Hải của huyện Hàm Tân.

Những phần quà này thể hiện sự quan tâm, động viên của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam nhằm giúp bà con giải quyết một phần khó khăn trong cuộc sống, là hoạt động hết sức ý nghĩa trong việc tuyên truyền tới bà con ngư dân nêu cao ý thức bảo vệ vững chắc ngư trường truyền thống, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” được ký kết giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Tỉnh ủy Bình Thuận.

Vân Tám



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam trao quà cho ngư dân nghèo