Theo dõi trên

Bún ngon nhà làm

25/05/2018, 16:35

BTO- Được biết đến với các món ăn được làm từ bún tươi tại chỗ, Quán Bún ngon nhà làm nằm tại số 9 Tuyên Quang, Phan Thiết dù mới được khai trương nhưng đã được nhiều thực khách lựa chọn là điểm đến cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè.

Quán có sức chứa gần 50 khách cùng không gian tương đối thoáng mát, thực đơn phục vụ của Quán Bún ngon nhà làm với mỗi món mang hương vị  từng vùng miền.

Trong đó, có món mang hương vị Huế truyền thống như bún bò Huế hay đậm đà hương vị miền biển với món bún hải sản Làng chài, và ngay cả món ăn từ miền sông nước bún mắm miền Tây cũng được đưa vào phục vụ thực khách.


Ngoài đảm bảo hương vị riêng của từng món thì việc làm tăng tính thẩm mỹ cho từng món ăn luôn được chủ quán chú trọng để mang đến sự hài lòng cho thực khách của mình. Đến với món bún ngon nhà làm, thực khách sẽ được tận mắt quan sát các công đoạn làm bún tại nhà. Thấy được từng sợi bún vừa nóng vừa được chế biến cho các món ăn tại quán. Chủ quán Bún ngon nhà làm cam kết không sử dụng bất kỳ hoá chất nào trong quá trình làm bún, các khâu ngâm gạo, ủ bột…được làm từ phương pháp truyền thống, 100% bột gạo nguyên chất nên từng sợi bún ra lò có độ dẻo và trắng trong tự nhiên…Các món ăn của quán có giá từ 25.000 – 30.000  đồng. Quán bún ngon nhà làm là địa chỉ phù hợp cho các đoàn khách du lịch khi có dịp đến với xứ biển Phan Thiết cũng như góp phần bổ sung thêm những món ăn đặc sản cho xứ biển thêm đa dạng.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bún ngon nhà làm