Theo dõi trên

Cấp cứu nạn nhân bị lưỡi cưa cắm vào trán

12/02/2017, 10:45

BTO - Ngày 12/2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết vừa tiến hành phẫu thuật cho một bệnh nhân bị tổn thương  não nghiêm trọng khi bị một phần của dao cưa cắm vào trán.

Bệnh nhân là ông Lê Văn Hà (53 tuổi, xã Tân Phúc, Hàm Tân), nhập viện lúc 10 giờ ngày 11/2. Theo người nhà, trong lúc cưa đá granit, ông Hà bị đĩa cưa bằng sắt vỡ văng găm vào trán giữa. Người nhà sau đó để nguyên dị vật dài khoảng 7cm đưa bệnh nhân đến cấp cứu. Qua chẩn đoán, bệnh nhân bịdị vật xuyên thấu não gây vỡ lún xương sọ, xoang trán, tổn thương não nặng…

Sau 2 giờ các bác sĩ tích cực cứu chữa, phẫu thuật để lấy dị vật ra, hiện tại bệnh nhân có thể tự thở, tri giác cải thiện và hiện nằm điều trị tại Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức.

         
         
   

         

          Miếng cưa và hình    chụp thời điểm găm vào.

P.Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp cứu nạn nhân bị lưỡi cưa cắm vào trán