Theo dõi trên

Chăm sóc sức khỏe cho 200 người có hoàn cảnh khó khăn

19/05/2018, 10:04 - Lượt đọc: 49

BTO- Chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19/5 Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp với Sở Y tế, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác – Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018.

Tại ngày hội, 200 người cao tuổi, người khuyết tật, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc đã được đội ngũ các Y, Bác sĩ là hội viên của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí.

Hoạt động nhằm tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng Thầy thuốc trẻ trong các hoạt động tại cộng đồng. Đồng thời, phát huy vai trò, vị trí của tổ chức Hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Kiểm tra sức khỏe ban đầu cho người cao tuổi xã Hàm Thắng
Tư vấn sức khỏe, khám bệnh
Cấp phát thuốc
giup.jpg
Giúp đỡ người cao tuổi đi lại khó khăn

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chăm sóc sức khỏe cho 200 người có hoàn cảnh khó khăn