Theo dõi trên

Chấn chỉnh việc phòng chống dịch trong hoạt động du lịch

06/02/2020, 15:29

BTO- Cuối tháng 1/2020, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có văn bản gửi các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh về việc tạm dừng đưa, đón khách du lịch đến vùng có dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút corona gây ra.

Qua kiểm tra thực tế, hầu hết các doanh nghiệp đều thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo về phòng chống dịch, tuy nhiên vẫn có doanh nghiệp chưa thực hiện đầy đủ nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Trước thực trạng trên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản chấn chỉnh, yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ du lịch nghiêm túc tuân thủ chỉ đạo của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương liên quan đến việc triển khai các hoạt động phòng chống lây nhiễm vi rút corona. Trong đó, đặc biệt lưu ý các công ty lữ hành tạm dừng đưa, đón khách từ vùng dịch đến Bình Thuận và ngược lại.

Văn bản nêu rõ “trường hợp doanh nghiệp không chấp hành đầy đủ các nội dung đã chỉ đạo, khi xảy ra sự cố thì doanh nghiệp phải hoàn toàn chịu trách nhiệm”.

Tấn Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chấn chỉnh việc phòng chống dịch trong hoạt động du lịch