Theo dõi trên

“Cháy” vé tàu cao tốc ra đảo Phú Quý dịp nghỉ lễ 30/4

28/03/2018, 10:14

BTO- Mặc dù còn một tháng nữa mới tới dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 nhưng hiện nay vé tàu cao tốc ra đảo Phú Quý đã được đặt hết.

Đại diện nhà tàu Hưng Phát 26 cho biết: thường ngày có 1 chuyến ra đảo, mỗi chuyến chỉ chở được 250 hành khách. Do lượng khách tăng trong dịp lễ nên kể từ ngày 28/4 tới sẽ tăng lên 2 chuyến/ngày nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của hành khách. Cũng theo nhà tàu, dù muốn tăng thêm chuyến cũng không được vì lý do phụ thuộc vào sự lên xuống của thủy triều.

Giá vé trong dịp nghỉ lễ tới vẫn không thay đổi, cụ thể 250.000 đồng đối với vé thường và 350.000 đồng đối với vé phòng máy lạnh.

H.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cháy” vé tàu cao tốc ra đảo Phú Quý dịp nghỉ lễ 30/4