Theo dõi trên

Chiến sỹ dân quân nhặt được của rơi trả lại người đánh mất

20/10/2021, 11:01 - Lượt đọc: 306

BTO-  Ngày 19/10, trong khi hướng dẫn, điều hành người dân vào điểm tiêm vắc xin Covid-19 tại Trường tiểu học Hưng Long I, TP. Phan Thiết, chiến sỹ dân quân Nguyễn Văn Lượm đã nhặt được một chiếc túi nhỏ, khi mở ra bên trong có tiền. Ngay lập tức Lượm báo cho Ban tổ chức điểm tiêm, tiến hành kiểm đếm số tiền và thông báo trên loa.

Một lát sau, chị Cao Thị Thanh Hoa ở khu phố 1, phường Hưng Long có báo đánh rơi tiền, đối chiếu với số tiền mà chị Hoa khai báo với số tiền vừa nhặt được trùng khớp, chiến sỹ dân quân Nguyễn Văn Lượm đã gửi trả lại.

Số tiền mà chiến sỹ Nguyễn Văn Lượm nhặt được trả lại chị Hoa là hơn 2.100.000 đồng. Chị Hoa cho biết: “Với nhiều người, đây là số tiền không lớn, nhưng với gia đình chị lại rất lớn, nhất là vừa trải qua thời gian thực hiện Chỉ thị 16, gia đình chẳng làm gì được. Tôi hết sức cảm ơn anh Lượm đã nhặt được và trả lại cho tôi”.

Anh Nguyễn Phan Duy Châu, Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS phường Hưng Long cho biết: Thời gian phòng chống dịch vừa qua, chiến sỹ dân quân Nguyễn Văn Lượm luôn nêu cao vai trò trách nhiệm, tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền, vận động người dân, vận chuyển lương thực, thực phẩm tới hỗ trợ từng gia đình, tham gia tuần tra, kiểm soát… nhiệm vụ nào Lượm cũng đều hoàn thành xuất sắc.

MAI THANH VĂN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiến sỹ dân quân nhặt được của rơi trả lại người đánh mất