Theo dõi trên

Chuẩn bị kích cầu du lịch lần 2

17/09/2020, 15:37

BTO- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản trình UBND tỉnh xem xét, cho chủ trương tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch nhằm kích cầu du lịch Bình Thuận từ nay đến cuối năm 2020.

                
      
      Tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc là hoạt động    trong khuôn khổ kỷ niệm ngày Du lịch Bình Thuận.

Cụ thể đề nghị UBND tỉnh đồng ý tổ chức các hoạt động thể thao bãi biển tại sân bóng đá, bóng chuyền ở khu vực Đồi Dương - TP. Phan Thiết, tổ chức chương trình ca nhạc tổng hợp vào cuối tuần (mỗi tháng 1 đêm).

Riêng trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2020) sẽ phối hợp tổ chức hội thảo (hoặc hội nghị) về mô hình quản lý Khu Du lịch quốc gia. Cùng với đó còn tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận Khu Du lịch quốc gia Mũi Né và tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực du lịch…

Chuẩn bị cho sự kiện chào năm mới 2021, ngành cũng dự kiến xây dựng và tổ chức chương trình ca nhạc tổng hợp, bắn pháo hoa nghệ thuật tại sân khấu (không bắn pháo hoa tầm thấp vì ảnh hưởng dịch Covid - 19 nên không vận động kinh phí xã hội hóa).

Tuy nhiên theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch việc tiến hành tổ chức chỉ khi tình hình dịch Covid - 19 đã được kiểm soát, các hoạt động trở lại điều kiện bình thường. Trường hợp đến thời điểm dự kiến tổ chức mà tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp, phải thực hiện giãn cách xã hội… ngành sẽ dừng và không tổ chức các hoạt động.

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuẩn bị kích cầu du lịch lần 2