Theo dõi trên

Có một khu du lịch sinh thái giữa lòng đô thị

30/04/2019, 09:23 - Lượt đọc: 84

BTO - Tôi đã đến nhiều khu du lịch ở Hàm Tiến, Mũi Né, Tiến Thành hay Thuận Quý, Tân Thành. Mỗi nơi có những nét riêng về thiết kế mới lạ, bắt mắt để thu hút khách du lịch. Nhưng Khu du lịch sinh thái Suối Dứa nằm giữa lòng đô thị thị xã La Gi lại có nét độc đáo mà ít có Rersort nào có được, đó là dòng sông đào uốn quanh nhìn trên xuống như một con rồng khổng lồ ôm trọn ốc đảo, xung quanh sông là cây cối xanh mơn mởn được trồng cách đây gần 20 năm. Vì thế, mà Khu du lịch sinh thái Suối Dứa không khí quanh năm mát mẻ. Tôi đã chứng kiến những ngày trước, trong dịp lễ 30/4 năm nay thời tiết khắc nghiệt, hàng ngàn du khách và người dân địa phương đã đến đây tham quan ngắm cảnh, du thuyền, câu cá giải trí hoặc thưởng thức các món ẩm thực đặc sản của vùng biển La Gi hoặc tự chế biến những chú cá chép, cá ba sa được câu từ dòng sông lên.

Du khách đến khu du lịch sinh thái Suối Dứa.

Anh Nguyễn Văn Minh – Một du khách từ thành phố Hồ Chí Minh ra nghỉ dưỡng tại đây cho hay: “Suối Dứa Là khu du lịch có diện tích khá rộng được chủ nhân đầu tư, bài trí cảnh quan đa dạng, phong phú. Tất cả hồ, núi, sông, suối, ốc đảo ở đây đều có thế phong thủy hữu tình, tạo sự may mắn và an toàn cho du khách vui chơi giải trí. Đặc biệt du khách đến đây cảm thấy thú vị nhất là chèo thuyền trên sông, ẩm thực trên bè và hoạt động của các trò chơi dân gian như: Đu dây qua sông, tắm sông, tắm hồ, thi câu cá, vượt cầu treo, leo mạng nhện, hái dừa; đêm đến thưởng thức làn điệu đơn ca tài tử, ca nhạc tạp kỷ  tại sân khấu cầu vồng…

Có thể nói, khu du lịch sinh thái Suối Dứa không phải ở sát biển, không được hưởng luồng gió từ đại dương, nhưng tọa lạc tại một vị vị trí đắc địa giữa lòng đô thị nhộn nhịp, tất bật và sầm uất. Sau những ngày lao động mệt nhọc đến với Suối Dứa nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thụ hưởng không khí trong lành, mát mẻ của dòng sông… làm lòng người sảng khoái và yêu cuộc sống, quê hương nhiều hơn.

Một số hình ảnh ở Suối Dứa trong dịp lễ 30/4/2019

Cầu treo qua ốc đảo.

Trò chơi leo mạng nhện.

Nơi câu cá giải trí.

Điểm chụp hình trên sông lý tưởng cho giới trẻ.

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có một khu du lịch sinh thái giữa lòng đô thị