Theo dõi trên

Có một “siêu thị” 0 đồng ở Tân Minh

12/08/2019, 15:44 - Lượt đọc: 12

BTO- Người dân thị trấn Tân Minh (Hàm Tân) thời gian gần đây rỉ tai nhau về câu chuyện cái bảng hiệu “siêu thị 0 đồng” được treo trước cổng Nhà văn hóa khu phố 1 với hàng chữ: “Siêu thị 0 đồng. Ai thiếu đến lấy, ai dư đến cho”.

Tại đây có đủ thứ đồ dùng cũ như sách vở, quần áo, các đồ dùng sinh hoạt trong gia đình… Địa điểm “siêu thị” đặt ngay tại Nhà văn hóa khu phố 1 để thuận tiện cho việc giao, tiếp nhận hàng, cho mọi người đến lấy.

Một số người già có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, các em học sinh nghèo đang thiếu áo quần, thiếu những vật dụng cần thiết rất phấn khởi khi đến với siêu thị này. Họ được đón tiếp niềm nở, tha hồ tự chọn và lấy về những món hàng mình thật sự cần.

Thấy được việc làm có ý nghĩa, nhiều mạnh thường quân đã đem đến tặng cho “siêu thị” những vật dụng trong gia đình còn tốt, để “siêu thị” luôn có sẳn các mặt hàng phục vụ  cho người nghèo.

Được biết, “siêu thị” này được mở từ ý tưởng của những chị em là hội viên đang sinh hoạt tại Hội phụ nữ thị trấn Tân Minh. Các chị mong muốn được giúp đỡ, chia sẻ với người nghèo, để họ an tâm ổn định cuộc sống.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có một “siêu thị” 0 đồng ở Tân Minh