Theo dõi trên

Cô Tư’s Homestay: Nơi các bạn trẻ luyện nghe - nói với người nước ngoài

05/10/2018, 13:44

BT- Trong vòng một tháng, bạn có tin là mình sẽ tự tin khi dùng tiếng Anh trò chuyện với người nước ngoài? Lớp học tiếng Anh nội trú ở Cô Tư’s Homestay, có khả năng giúp bạn điều đó.

                
My (áo đỏ) sẽ giúp các bạn khắc phục “bệnh”    sợ nói sai khi học tiếng Anh.

Tốt nghiệp ngành sư phạm tiếng Anh, có cơ hội sống và làm việc tại ở nước ngoài, nhưng Trần Thị My - cô gái 8X không muốn gò bó trong môi trường giáo dục truyền thống, đã tự tìm lối đi cho riêng mình. Trở về Việt Nam tháng 6/2017, My gầy dựng Cô Tư’s Homestay 2 chi nhánh ở Mũi Né và Thanh Hải, hướng đến việc: Giúp  những người học tiếng Anh, tự tin trong giao tiếp, cụ thể là “bệnh” sợ nói sai. Theo đó, My sẽ giúp các học viên không ngại nói, nói một cách tự nhiên và có thể giao tiếp với người nước ngoài một cách tự tin nhất. Nhân có nguồn khách nước ngoài đến từ nhiều nơi trên thế giới như: Anh, Mỹ, Úc, Canada, Hà Lan, Thụy Sĩ… ở Homestay, My tạo cơ hội cho các bạn làm quen, giao tiếp, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về cuộc sống, phong tục tập quán, văn hóa, ẩm thực... với người nước ngoài. My chia sẻ: “Học một ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh, nhưng nếu không có môi trường để giao tiếp, ứng dụng thì người học khó lòng “luyện”,  được các kỹ năng, đặc biệt là nghe - nói. Lúc nào cũng sợ nói sai. Do đó, luyện  nghe - nói với người bản ngữ là cách tốt nhất để người học từng bước vượt qua rào cản đó”.

                
 My (áo xanh) và lớp tiếng Anh giao    tiếp với người bản ngữ.

Để tạo cơ hội cho những học viên tiếp xúc nhiều với người nước ngoài, My có kế hoạch mở lớp học nội trú, nghĩa là các bạn sẽ được ở lại homestay, ăn cùng, sinh hoạt cùng người bản ngữ và sử dụng tiếng Anh giao tiếp 100% trong thời gian nội trú tại đây. Bên cạnh đó, các học viên còn được học yoga, chạy bộ trên cảng vào buổi sáng, tham gia các hoạt động ngoại khóa như tham quan vườn thanh long, tổ chức tiệc nướng ngoài trời, leo núi Tà Cú, cắm trại bãi biển Mũi Né, tham quan Suối Tiên, Đồi Cát, tham gia hát karaoke bằng tiếng Anh... Những buổi dã ngoại vừa học vừa chơi sẽ giúp học viên dạn dĩ trong giao tiếp và mở rộng chủ đề nói chuyện với người nước ngoài. My cho biết: “Với những cấu trúc câu đơn giản và những chủ đề gần gũi như cách chỉ đường, hỏi về ẩm thực, văn hóa, du lịch, cách gọi món tại nhà hàng, hay về công việc, gia đình, kỳ nghỉ… người học sẽ được nói 100% xuyên suốt lớp học. Lớp học nội trú sẽ giúp các bạn có cơ hội được “du học” tại chỗ và tiến bộ nhanh trong việc luyện nghe, nói tiếng Anh”. Ở những thành phố lớn, mô hình này rất được ưa chuộng vì học rất hiệu quả. Có lẽ đây sẽ là lớp học tiếng Anh nội trú đầu tiên ở Phan Thiết, giúp các bạn trẻ sớm cải thiện khả năng Anh ngữ của mình.

Lớp học nội trú này sẽ chính thức được mở vào ngày 8/10 tại 160 Hiền Vương - ThanhHải - TP. Phan Thiết, chắc chắn sẽ tạo cho người học cảm giác thoải mái, vui vẻ, tự tin khi học tập, thực hành tiếng Anh hàng ngày.

 Minh Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô Tư’s Homestay: Nơi các bạn trẻ luyện nghe - nói với người nước ngoài