Theo dõi trên

Cơm niêu Kim Anh Quán 2 

27/06/2017, 14:35 - Lượt đọc: 1,656

BTO - Cơm niêu Kim Anh Quán 2 được khai sinh từ quán cơm Kim Anh Quán ngụ tại cơ sở 1 (28A Trưng Trắc, phường Đức Nghĩa, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận). Đây là quán cơm nổi tiếng, hoạt động từ năm 1992 cho đến nay.

Cơm niêu Kim Anh Quán 2 được xây dựng trên diện tích 500 mét vuông nằm tại địa chỉ A113-114 KDC Hùng Vương - TP. Phan Thiết. Nắm bắt nhu cầu của người dân địa phương và các công ty lữ hành cần một nơi có không gian thoáng mát có sức chứa tối đa 300 khách cùng một lúc, đặc biệt là nơi gặp gỡ giữa các đối tác cần một nơi yên tỉnh, riêng biệt để trao đổi công việc và dùng bữa cơm thân mật…Chính vì nhu cầu này của khách hàng mà chủ nhân của Cơm niêu Kim Anh Quán 2 quyết định mở rộng quán và đưa vào hoạt động từ đầu năm 2017.

Cảm nhận khi đến Cơm niêu Kim Anh Quán 2 là không gian sang trọng, thoáng mát, có phần hướng về thiên nhiên với khuôn viên rộng rãi, phối cảnh làng quê theo phong cách đương đại pha lẫn nét phương Đông truyền thống. Ở đó, hình ảnh mái lá, tường gạch đỏ, bàn ghế gỗ, tiểu cảnh hồ nước, cá bơi lội…tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Ngoài không gian ngoài trời thoáng mát, Cơm niêu Kim Anh Quán 2 còn thiết kế các phòng lạnh với công suất phục vụ cho mỗi phòng từ 30 người, 15 người và 8 người. Cơm niêu Kim Anh Quán 2, phục vụ cơm phần, cơm văn phòng và phục vụ các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, khách đoàn…với các món ăn đồng quê, hải sản tươi sống…với thực đơn phong phú, được chế biến và trình bày khá đẹp mắt.

         
   
         
         
   
         
   
         
   

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơm niêu Kim Anh Quán 2