Theo dõi trên

Công an cùng người dân rải cát lên mặt đường trơn trượt nghi do đổ dầu

15/01/2021, 11:20 - Lượt đọc: 72

BTO- Khoảng 19 giờ 30 ngày 14/1, trên QL1A đoạn km1701+400 gần cầu Bến Lội thuộc phường Xuân An, TP. Phan Thiết xuất hiện vệt chất lỏng trơn trượt đổ trên đường giống dầu.

                       
      Vệt chất lỏng trơn trượt đổ trên đường.

Vệt này kéo dài khoảng 500m qua vòng xoay Bắc Phan Thiết đến đường Tôn Đức Thắng một đoạn. Vệt chất lỏng đổ loang trên đường gây trơn trượt, mất an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông và có trường hợp bị té ngã. Nhận được tin báo, Công an phường Xuân An có mặt tại hiện trường dùng các thùng giấy, chà cây bỏ lên đường để các phương tiện không cán vào vệt trơn trượt.

                
      Hốt cát ven đường rải lên vệt trơn trượt.

Lực lượng cảnh sát giao thông và các đơn vị liên quan cũng có mặt tại hiện trường cùng hốt cát ven đường rải lên mặt đường.Đồng thời phát tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện chạy chậm qua khu vực.

                              
      Xe ben chở cát đến.
   
      Người dân cùng công an san gạt cát rải đều lên    mặt đường.

Đến khoảng 22 giờ, 2 xe ben chở cát đến hiện trường, cát trên thùng xe được rải xuống, người dân cùng công an dùng chổi, chà cây san gạt cát rải đều lên vết loang. Sau 1 tiếng đồng hồ xử lý, đoạn đường cơ bản đã được rải cát, tránh trơn trượt cho các phương tiện lưu thông.

Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an cùng người dân rải cát lên mặt đường trơn trượt nghi do đổ dầu