Theo dõi trên

Công ty Trường Phúc Hải với chương trình: “Vui xuân ấm áp cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn”

16/01/2020, 10:12

BTO- Nhân dịp tết cổ truyền Canh Tý, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải đã tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trong địa bàn các xã, phường: Tiến Thành, Tiến Lợi, Đức Long, với mong muốn được góp phần mang lại 1 cái tết vui tươi, phấn khởi, ấm cúng… thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CB-NV của công ty.

Thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể CB-NV Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải, bà Lê Thị Mỹ Hằng - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải  gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo 3 xã, phường đã tạo điều kiện để công ty được đồng hành cùng người dân trong chương trình  “Vui xuân ấm áp cùng bà con có hoàn cảnh khó khăn năm 2020”. Công ty đã tặng quà tết cho 310 hộ nghèo và cận nghèo của 3 xã, phường: Tiến Thành, Tiến Lợi, Đức Long. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm gạo và tiền mặt.

Với đạo lý cùng tình cảm trên tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, công ty mong muốn được góp phần nhỏ,  mang đến một cái tết vui tươi, ấm cúng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ban lãnh đạo cùng toàn thể CB - NV xin kính chúc lãnh đạo và người dân địa phương luôn dồi dào sức khỏe và đón một mùa xuân an lành, tràn đầy hạnh phúc.            

 Q.Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Trường Phúc Hải với chương trình: “Vui xuân ấm áp cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn”