Theo dõi trên

Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ: Gần 1.200 tỷ đồng cho hoạt động nhân đạo, xã hội

30/11/2017, 08:28

BT- Sáng 28/11, Cụm thi đua Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các tỉnh miền Đông Nam bộ gồm: Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2017 tại tỉnh Bình Thuận.

Năm 2017, Hội Chữ thập đỏ 6 tỉnh trong khu vực đã thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, tổ chức tốt hoạt động hội. Điển hình hoạt động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, chương trình “Ngân hàng bò”, hiến máu tình nguyện… Tổng trị giá các hội vận động thực hiện công tác nhân đạo, xã hội được gần 1.200 tỷ đồng.

Thực hiện nhiệm vụ năm 2018, cụm thi đua sẽ tiếp tục và thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; nâng cao hiệu quả phòng ngừa và ứng phó thảm họa của Hội CTĐ Việt Nam trong tình hình mới…

Dịp này, cụm thi đua trao 4 bộ máy vi tính cho Hội CTĐ huyện Phú Quý, trị giá 60 triệu đồng; Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai tặng 50 triệu đồng cho Đồn biên phòng Phú Quý; phối hợp Tỉnh hội Bình Thuận trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho người dân huyện đảo có hoàn cảnh khó khăn.

AN NGUYÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ: Gần 1.200 tỷ đồng cho hoạt động nhân đạo, xã hội