Theo dõi trên

Tai nạn xảy ra khi chiếc xe chở khách chở 45 người bất ngờ mất lái lao ra khỏi đường cao tốc khiến ít nhất 32 người thiệt mạng.

14/02/2017, 10:45 - Lượt đọc: 51

Đã có ít nhất 32 người chết và nhiều người khác bị thương sau 1 vụ tại nạn liên quan đến xe chở khách xảy ra trên tuyến đường cao tốc tại Đài Bắc (Trung Quốc) ngày 13/2.

Đài Bắc (Trung Quốc): Xe khách lao ra khỏi đường cao tốc khiến ít nhất 32 người thiệt mạng

                
      
            Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Reuters)

Tai nạn xảy ra khi chiếc xe chở khách bất ngờ mất lái lao ra khỏi đường cao tốc. Vào thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 45 người.

Truyền hình địa phương ghi lại hình ảnh cho thấy, các nhân viên cứu hộ đang phải nỗ lực kéo chiếc xe khách bị lật úp từ phía bên kia của con đường.

Khoảng 13 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Đa phần trong số họ đều là người già. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Hồng Nhung/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn xảy ra khi chiếc xe chở khách chở 45 người bất ngờ mất lái lao ra khỏi đường cao tốc khiến ít nhất 32 người thiệt mạng.