Theo dõi trên

Đại hội công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Thuận lần thứ V

27/11/2017, 17:28

BTO- Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ngân Hàng Chính sách Xã hội tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến dự có ông Nguyễn Đức Hải – Phó Tổng Giám đốc NHCSXH Việt Nam.

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của NHCSXH tỉnh ngày càng phát triển cả về quy mô, chất lượng và tốc độ tăng trưởng, địa bàn mở rộng, nâng suất lao động cũng tăng lên. Đến nay, Ngân hàng có 10 công đoàn bộ phận với 130 đoàn viên, đoàn viên công đoàn là Đảng viên chiếm tỷ lệ là 36,15%. Đời sống của cán bộ, nhân viên và lao động ngày càng được nâng cao, thu nhập được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở đã phát động các phong trào thi đua yêu nước hằng năm, các đợt thi đua ngắn ngày và hưởng ứng các đợt thi đua do NHCSXH tổ chức. Đoàn viên công đoàn tích cực tham gia vào các phong trào: Đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ các đồng bào vùng bị lũ lụt, ủng hộ quỹ Vì Trường Sa thân yêu, phong trào hiến máu nhân đạo, trao nhà đại đoàn kết … Về công tác an sinh xã hội,Công đoàn Ngân hàng nhiệt tình tham gia đóng góp, ủng hộ bằng vật chất tinh thần đối với các địa phương và ngành khi có yêu cầu. Nổi bật, đã hỗ trợ xây 10 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, trong đó số tiền từ công đoàn NHCSXH hỗ trợ là 500 triệu đồng, công đoàn cơ sở của tỉnh là 25 triệu đồng.

Đại hội bầu ra BCH công đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2017 – 2022 với mục tiêu phấn đấu 100% các công đoàn bộ phận và các tổ công đoàn triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua lao động giỏi lao động sáng tạo…;Phấn đấu xây dựng công đoàn NHCSXH tỉnh là công đoàn cơ sở đạt danh hiệu vững mạnh, xuất sắc hằng năm;Hàng năm có trên 90% công đoàn viên đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến. trong đó có 10 đoàn viên công đoàn trở lên đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở”….

 Thanh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Thuận lần thứ V