Theo dõi trên

Đảm bảo an toàn thực phẩm cho du khách khi đến Phú Quý

06/09/2017, 11:25

BTO - Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho du khách khi đến thăm quan, nghỉ dưỡng và làm việc tại huyện Phú Quý, mới đây UBND huyện Phú Quý đã có văn bản chỉ đạo các ngành, địa phương trong huyện tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ đã phân công.

Căn cứ vào khả năng, điều kiện con người đẩy mạnh công tác kiểm tra nhằm phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm trên tinh thần thấu tình đạt lý. Xác định kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm, dễ làm trước, khó làm sau, tăng cường công tác kiểm tra đột xuất, nhất là sản phẩm, hàng hóa hết hạn sử dụng. Mặt trận, các đoàn thể và các cơ quan thông tin huyện, xã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về an toàn thực phẩm thường xuyên, liên tục đến các cơ sở sản xuất và người tiêu dùng trên địa bàn huyện, chú ý tuyên truyền các cơ sở sản xuất, kinh doanh bảo đảm an toàn thực phẩm. Các cơ quan, ban, ngành liên quan cử cán bộ tham gia với Đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm liên ngành của huyện, đồng thời phải quán triệt, tạo điều kiện để đồng chí đó thực hiện tốt nhiệm vụ do đoàn phân công.

UBND các xã tập trung đánh giá điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm, ký cam kết bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố, trước hết tập trung vào các cơ sở có lượng khách đông. Phải thông tin với Ban Chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện chương trình lễ hội của các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng đăng ký tổ chức trên địa bàn xã mình để Ban chỉ đạo chủ động kiểm tra an toàn thực phẩm, tránh trường hợp xảy ra ngộ độc thực phẩm trong các dịp lễ hội…

TQ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo an toàn thực phẩm cho du khách khi đến Phú Quý