Theo dõi trên

Dầu vón cục trôi dạt vào bãi biển

01/05/2019, 09:18

BTO- Những ngày này tại khu vực biển Long Sơn - Suối Nước, Hàm Tiến (đoạn Jibe’Beach Club),… xuất hiện dầu vón cục cùng những vệt dầu loang trôi nổi trên biển. Nhiều cục dầu đen mềm với nhiều kích thước khác nhau dạt vào bãi biển, tan ra thấm vào cát khi nắng lên.

 Theo chủ doanh nghiệp du lịch Full Moon Phạm Thị Hồng Phương, tình trạng này bắt đầu xuất hiện vào ngày 29/4, du khách xuống tắm biển thấy bám đen chân nên không dám tắm. Đến ngày 30/4 dầu tiếp tục xuất hiện ở Hàm Tiến.

Dầu vón cục trôi dạt trên biển Bình Thuận không phải là mới, nhưng xuất hiện đúng vào dịp lễ sẽ ảnh hưởng đến việc thu hút du khách. Ngành chức năng nên có giải pháp khắc phục kịp thời tình trạng này để các bãi tắm sạch hơn cho du khách tham quan.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dầu vón cục trôi dạt vào bãi biển