Theo dõi trên

Đêm Trung thu kết nối yêu thương”

19/09/2018, 11:11 - Lượt đọc: 63

BTO- Không khí rộn ràng của Tết Trung thu đã tràn về, hơn 200 trẻ em vùng sâu Trường Tiểu học Hàm Đức 3 (thôn 7, xã Hàm Đức, Huyện Hàm Thuận Bắc) háo hức chào đón chương trình“Trung thu kết nối yêu thương” do Báo Bình Thuận tổ chức chiều 18/9.Đặc biệt, đêm hội trăng rằm còn có sự góp mặt Nhóm nhạc 3G Band biểu diễn các tiết mục ca nhạc và hóa thân thành nhân vật Tôn Ngộ Không đầy vui nhộn.

 Tham gia đêm hội trăng rằm, các em thiếu nhi đã được vui chơi thỏa thích với các trò chơi hát múa, tặng quà. Các phần trình diễn văn nghệ và đặc biệt là màn biểu diễn nhân vật Tôn Ngộ Không mà các anh chị Nhóm nhạc 3G Band đem đến làm cho không khí thêm những sắc màu tươi vui tràn ngập những nụ cười.Các phần quà gồm bánh trung thu, sữa và lồng đèn do Khu du lịch Biển Đá Vàng, Khu Du lịch Thác Bà (Công ty Dragon green) tài trợ.Đâylà dịp kết nối những tấm lòng hảo tâm để cùng đem lại niềm vui cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.

Những chiếc lồng đèn đủ sắc màuthu hút ánh nhìn của các em nhỏ.Một mùa trăng tràn đầy niềm vui đang về với trẻ em thôn vùng sâu Hàm Đức trong không khí tươi vui rộn ràng. Đâu đó, lung linh ánh đèn Trung thu thắp sáng những ước mơ hồn nhiên trong trẻo của tuổi thơ.


Thanh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm Trung thu kết nối yêu thương”