Theo dõi trên

Di dời mồ mả để chỉnh trang đô thị

08/03/2019, 16:25

BTO- Để phục vụ cho dự án lấn biển, sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long, Trung tâm phát triển quỹ đất TP. Phan Thiết đang hỗ trợ cho các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân thực hiện việc đăng ký di dời mồ mả thân nhân trong phạm vi dự án.

Một góc khu nghĩa trang ở phường Đức Long cần phải di dời mồ mả.

Theo đó, có tổng số 12.000 ngôi mộ phải di dời để phục vụ dự án lấn biển, sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long, với tổng diện tích khoảng 50ha. Đây là toàn bộ diện tích nghĩa trang nằm trong khu dân cư thuộc địa bàn phường Đức Long và một phần xã Tiến Lợi.

Các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân có thân nhân đang chôn cất tại khu vực này thực hiện việc đăng ký với Trung tâm phát triển quỹ đất TP. Phan Thiết, và sẽ được hỗ trợ di dời theo Quyết định số 14/2017 và Quyết định số 08/2015 của UBND tỉnh Bình Thuận. Đối với các hộ khi di dời nhưng không có đất cải táng sẽ được bố trí đất cải táng tại nghĩa trang nam Phan Thiết. Việc di dời mồ mả sẽ thực hiện ngay từ tháng 3/2019.

C.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Di dời mồ mả để chỉnh trang đô thị