Theo dõi trên

Điểm thư giãn cuối tuần cho du khách

29/03/2018, 17:03

BTO- Sở hữu một khuôn viên rộng, không khí trong lành thoáng mát…, quán ăn Đồng Quê Tiến Hưng trở thành điểm hẹn cuối tuần cho người dân và du khách.

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 6km, Quán ăn Đồng Quê Tiến Hưng (thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết) có diện tích tổng thể 1.500 mét vuông. Cách đây hơn 1 năm, Quán ăn Đồng Quê Tiến Hưng chỉ gồm hồ câu cá đáp ứng cho thú vui câu cá và cũng là điểm thường xuyên tổ chức các cuộc thi câu cá cho các cần thủ gần xa tham gia. Và để đa dạng loại hình phục vụ, mới đây chủ đầu tư đã thay đổi không gian quán vừa kết hợp câu cá giải trí, cà phê và dịch vụ nấu tại chổ nhằm tạo nét riêng mới lạ hơn.

Ban ngày, các cần thủ sẽ tuỳ chọn  một góc hồ trong  khung cảnh yên tĩnh để giăng câu bên một không gian hồ theo kiểu thôn quê được bố trí nhiều cây xanh tạo nên không khí mát mẻ dễ chịu. Cá trong hồ khá nhiều và phân bố đều trong diện tích hồ nên cơ hội để bạn câu được cá là rất cao dù chuyên hay không chuyên. Cá câu được khách có thể mang về hoặc nhờ nhà bếp của hồ câu chế biến thưởng thức tại chổ.

Tối đến,Quán ăn Đồng Quê Tiến Hưng phục vụ cà phê sân vườn nghe nhạc DJ với âm nhạc sôi động được phối bởi một người chỉnh nhạc chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu giải trí với nhạc DJ cho khách du lịch cũng như người dân địa phương. Khu cà phê sân vườn được thiết kế nhiều bàn ghế san sát nhau nhằm tạo nên phong cách nhộn nhịp và năng động. Đặc biệt quán được chủ nhân đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, ti vi màn hình led hiện đại nhất…nhằm phục vụ nhu cầu sở thích thư giãn với âm nhạc DJ sôi động.

Việc đa dạng dịch vụ, Quán ăn Đồng Quê Tiến Hưng là địa chỉ thư giãn cuối tuần cho các gia đình hay các buổi tiệc, liên hoan…

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm thư giãn cuối tuần cho du khách