Theo dõi trên

Diễn viên, người mẫu Huỳnh Tuyết Anh quảng bá du lịch Bình Thuận

17/09/2020, 08:44 - Lượt đọc: 312

BT- Diễn viên, người mẫu Huỳnh Tuyết Anh đã thực hiện vai trò dẫn chương trình của sê-ri phim truyền hình quảng bá du lịch Bình Thuận phát trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam trong thời gian đến.

Đây là sê-ri phim hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do ê kíp sản xuất chương trình “S Việt Nam - Chào thế giới” của Đài Truyền hình Việt Nam đến ghi hình tại Phan Thiết - Bình Thuận từ ngày 11 - 19/9/2020. Sê-ri phim có nội dung quảng bá hình ảnh điểm đến với các nét hấp dẫn mang tính đặc trưng của Bình Thuận như danh lam thắng cảnh, văn hóa, ẩm thực, lễ hội truyền thống, sản phẩm và dịch vụ du lịch.

Tại Bình Thuận, diễn viên, người mẫu Huỳnh Tuyết Anh cùng ê kíp thực hiện các tập phim về Hải đăng Kê Gà, đảo Phú Quý, khu du lịch sinh thái Bàu Trắng, làng chài Mũi Né, vườn thanh long, hoạt động lướt ván buồm trên biển Mũi Né, món ăn chế biến từ thanh long, lẩu thả, hải sản nướng, mì quảng vịt, bánh gừng của đồng bào Chăm và các món ăn vặt đặc sản của TP. Phan Thiết như chả cuốn cá trích, răng mực nướng, bánh canh chả cá…

Dự kiến, sê-ri phim quảng bá du lịch Bình Thuận sẽ phát liên tục trong tháng 10/2020 trên chương trình “S Việt Nam - Chào thế giới” kênh VTV1 (lúc 20 giờ hàng ngày) và kênh VTV3 (lúc 6giờ50 sáng hôm sau). Với sự dẫn chuyện duyên dáng và năng động của diễn viên, người mẫu Huỳnh Tuyết Anh - đang là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội với vai diễn trong các MV ca nhạc của một số ca sĩ “đình đám” hiện nay - các tập phim giới thiệu về du lịch Bình Thuận sẽ được lan tỏa đến du khách khắp nơi. 

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên, người mẫu Huỳnh Tuyết Anh quảng bá du lịch Bình Thuận