Theo dõi trên

Đoạn đường đau khổ

06/10/2019, 10:52

BTO - Tuyến đường ĐT 714 (Km9 + 423,8 - Km21 + 425), đoạn từ cầu La Dạ đến cuối tuyến giáp QL 55, có chiều dài trên 12km đã được nâng cấp và thi công từ 5 năm trước.

Theo người dân ở đây cho biết, đang thi công hai đầu, nhưng đến đoạn giữa khoảng 3 km, tự nhiên dừng lại cho đến bây giờ. Đây lại là đoạn đường đèo núi cong co quá hư hỏng, các phương tiện lưu thông qua đây rất khó khăn.

Để tránh nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông, để việc đi lại giao thương với vùng đồng bằng của người dân được dể dàng thuận tiện, đồng bào mong rằng chính quyền huyện Hàm Thuận Bắc nên có kế hoạch sửa chữa sớm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, năm 2011 hai đơn vị liên doanh là Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải (Q. Tân Phú, TP.HCM) và Công ty TNHH Xây dựng Phan Đình trúng thầu (trên 86,5 tỷ đồng), thi công trong thời gian 540 ngày. Thế nhưng, đoạn 3 km hư hỏng còn lại này không biết thuộc dư án của công ty nào đã không thực hiện suốt thời gian dài.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoạn đường đau khổ