Theo dõi trên

Doanh nghiệp vận tải hành khách Trung Nga: Trao tặng hơn 330 suất xôi, bánh mì miễn phí

18/05/2018, 10:10

BTO- Vào ngày 2 và 16 âm lịch hàng tháng, doanh nghiệp vận tải hành khách Trung Nga đều nấu xôi và làm bánh mì phát miễn phí cho các em ở trường Tình thương ( Phan Thiết), Hội người mù tỉnh và các hoàn cảnh lang thang cơ nhỡ, người nghèo ở Đức Nghĩa, Lạc Đạo.

Chiều qua (17/5), sau khi trao gần 40 xuất xôi, bánh mì cho các em ở Hội Người mù tỉnh, nghe Chủ tịch Hội kể về 1 cặp vợ chồng mù có hoàn cảnh khó khăn, không có nhà để ở, chị Phùng Thị Thu Nga chủ doanh nghiệp đã quyết định tặng 1 căn nhà tình thương cho Hội trị giá 30 triệu đồng để xây nhà cho hội viên nghèo.

Theo chị Nga cho biết, chị xuất thân từ nghèo khổ nên rất thấu hiểu và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn, vì thế chị là người thường xuyên làm công tác từ thiện xã hội, doanh nghiệp cũng đã có 1 xe bánh mì miễn phí hàng ngày trên đường Nguyễn Hội, Phan Thiết. Trung bình hàng năm doanh nghiệp đã trích hàng trăm triệu đồng dành cho công tác từ thiện xã hội.

                                                          
      Những phần xôi và bánh mì tự làm
   
      Phát xôi, bánh mì tại Hội Người mù
   
      Phát xôi cho người bán vé  số dạo
   
      Phát cho cả học sinh lẫn phụ huynh ở trường Tình Thương

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh nghiệp vận tải hành khách Trung Nga: Trao tặng hơn 330 suất xôi, bánh mì miễn phí