Theo dõi trên

Du khách quốc tế thích cách bày trí Tết Việt

03/02/2019, 11:36

BTO - Trang trí nhà cửa khi Tết đến xuân về là một trong những hoạt động không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Hoạt động nay rất quen thuộc với người Việt,nhưng với người nước ngoài rất lạ, họ vô cùng thích thú.

Tại Khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né, các resort cũng đã bày trí thật đẹp. Hoa tươi là một phần không thể thiếu trong bày trí để khung cảnh resort thêm tươi đẹp. Nhiều du khách rất thích thú khi cảnh vật những ngày này khác hơn ngày bình thường.

Lê Thụy Ái Thục – Trưởng bộ phận lễ tân Khu nghỉ dưỡng Sunny Beach chia sẻ: khi resort trang trí phòng ốc cũng như trưng bày hoa kiểng trong khuôn viên, du khách rất quan tâm, hỏi han về cách bày trí và phong tục Tết.

Du khách rất phấn khởi khi thấy đâu đầu cũng giăng đèn kết hoa, từ hoa tươi đến hoa nhựa, đèn nhấp nháy lung linh.Ông Alois Maier quốc tịch Đức vui vẻ nói: đây là lần đầu tiên  đến Mũi Né, ông thấy không khí Tết cổ truyền của Việt Nam rất ấn tượng. Gia đình tất thảy đều lo cho cái Tết được đầy đủ, trong nhà  cũng như ngoài đường đường trang trí sạch đẹp...

         
         
   
         
   
         
         
         
         

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách quốc tế thích cách bày trí Tết Việt