Theo dõi trên

Hàm Minh: Ra quân nạo vét kênh mương, khơi thông dòng chảy

26/09/2018, 15:13

BTO- Xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam vừa ra quân nạo vét kênh mương nội đồng và khơi thông dòng chảy để giảm thiểu ngập úng mùa mưa. Địa điểm được chọn là tuyến kênh N5B, thôn Minh Tiến (gần Trạm thu phí). Tuyến kênh này thời gian qua bị bồi lắng, cỏ mọc um tùm gây ách tắc dòng chảy, có nguy cơ ngập lụt trong mùa mưa bão tới.

Lễ ra quân nhằm đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, công chức và người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hoàn thiện hệ thống tuyến kênh mương, góp phần bảo đảm tưới tiêu nước phục vụ sản xuất của người dân. Được biết, để hoạt động ra quân làm thuỷ lợi nội đồng đạt hiệu quả cao, thời gian qua huyện Hàm Thuận Nam đã quán triệt chủ trương và giao chỉ tiêu cụ thể cho từng xã, huy động sức dân tập trung nạo vét, tu sửa các tuyến kênh mương bị bồi lắp trên địa bàn. Qua đó tạo phong trào rộng khắp để thúc đẩy sản xuất phát triển toàn diện, nâng cao thu nhập và đời sống cho người dân.

K.ANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Minh: Ra quân nạo vét kênh mương, khơi thông dòng chảy