Theo dõi trên

Hàm Tân: Lốc xoáy làm 1 người bị thương

17/07/2017, 14:57

BTO- Theo thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Hàm Tân, vừa qua trên địa bàn xã Tân Thắng của huyện có mưa to, kèm theo lốc xoáy cục bộ đã làm 1 người bị thương và 1 căn nhà bị tốc mái hoàn toàn.

Theo đó, khoảng 20h, ngày 9/7, tại thôn Phò Trì, xã Tân Thắng bất ngờ có mưa to kèm gió mạnh gây lốc xoáy cục bộ  xuất hiện trong phạm vi hẹp của thôn. Do không có thông tin cảnh báo trước nên công tác chỉ huy, ứng phó không kịp. Vụ việc đã làm1 người dân trong thôn bị thương phải đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi. Đồng thời, lốc xoáy cũng làm căn nhà của hộ ông Thông Văn Thắng bị tốc mái hoàn toàn.

 Sau khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Hàm Tân, Phòng Lao động thương binh và xã hội của huyện đã tổ chức thăm hỏi người bị thương. UBND xã Tân Thắng cũng huy động lực lượng tại chỗ gồm Dân quân tự vệ, Công an xã cùng với người dân có nhà bị tốc mái triển khai khắc phục hậu quả để ổn định cuộc sống.

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Lốc xoáy làm 1 người bị thương