Theo dõi trên

Hàm Tân tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH

13/07/2020, 16:25

BTO- Hòa trong không khí chung của toàn Ngành BHXH Tỉnh về việc tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam - tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, sáng ngày 11/7/2020, BHXH Hàm Tân đã phối hợp với Bưu điện Hàm Tân tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng.

Sau khi phát lệnh ra quân, với khẩu lệnh Ngành BHXH, Ngành Bưu điện quyết tâm thực hiện mục tiêu BHXH toàn dân của Đảng và nhà nước, trên 50 cán bộ, viên chức, công nhân, nhân viên BHXH, Bưu điện, Đại lý thu đồng loạt diễu hành cổ động trên các tuyến đường QL55, các xã, TT  trên địa bàn huyện; sau đó, chia nhỏ thành từng nhóm đến các khu chợ, đến từng hộ kinh doanh, từng thôn xóm để tuyên truyền vận động tham gia BHXH tự nguyện. Với thông điệp tuyên truyền “Đảng và Nhà nước chăm lo cuộc sống, sức khỏe nhân dân thông qua chính sách BHXH- BHYT”; lễ ra quân nhằm tăng cường vai trò, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị xã hội trong thực hiện chính sách pháp luật BHXH, hướng tới mục tiêu BHXH toàn dân. Đây cũng là dịp tuyên truyền trực tiếp tới đối tượng người nông dân và người lao động về quyền và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện để vận động người dân tích cực tham gia.

Theo thông tin từ BHXH huyện Hàm Tân, sau 01 ngày ra quân, kết quả thực hiện đến 17 giờ ngày 11/7/2020 đã có 52 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện,75 người tham gia bảo hiểm y tế, đạt 104% kế hoạch đề ra.Sau ngày ra quân, BHXH huyện Hàm Tân tiếp tục phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức các hội nghị phát triển người tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình tại các thôn trên địa bàn các xã, TT trên địa bàn./.

Nguyễn Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Thêm cơ hội kết nối tiêu thụ sản phẩm Bình Thuận tại thị trường lớn nhất cả nước
Sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Bình Thuận được ghi nhận rất phong phú về chủng loại từ miền biển, hải đảo đến các vùng đồng bằng, miền núi và gắn với lợi thế của tỉnh. Do vậy thông qua Tuần lễ Triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh, địa phương kỳ vọng có thêm cơ hội kết nối tiêu thụ sản phẩm tại thị trường tiềm năng nhất cả nước.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH