Theo dõi trên

Hành động nhỏ - tấm lòng lớn

11/06/2021, 16:19

BTO- Trong những ngày qua nhiều tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện Hàm Tân đã ủng hộ vật chất, tinh thần cho các chốt kiểm soát, để chung tay góp sức cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.

Chứng kiến những bữa cơm trưa vội vàng và đạm bạc của các chiến sĩ công an, đội ngũ y tế tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn, quán ăn Hàm Tân đã xin được hỗ trợ cơm trưa miễn phí cho tất cả các chốt kiểm soát dịch ở thị trấn Tân Nghĩa, thị trấn Tân Minh và Sông Phan (Hàm Tân). Mỗi ngày gần 50 suất cơm với đầy đủ các món ăn, nước uống, đồ tráng miệng đã được gửi tặng cho các chốt.

Một bạn shipper tên Hùng là người mang cơm của quán ăn này cho chốt kiểm soát tại Căn cứ 6 – thị trấn Tân Minh. Mặc dù chủ quán trả phí ship mỗi lần là 50.000 đồng nhưng Hùng đều từ chối. Hùng chia sẻ: “Cả xã hội đang cùng chung tay chống dịch thì em cũng muốn góp một phần nhỏ bé của  mình”.

Tấm lòng của người dân Hàm Tân với lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Hay như cậu bé Nguyễn Thế Phong, học sinh lớp 3 của Trường tiểu học Tân Nghĩa, thấy các cô chú làm việc tại các chốt dưới cái nắng oi bức tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn Tân Nghĩa, em đã cùng với gia đình làm nước nha đam đường phèn hạt chia để gửi tặng.

Những nghĩa cử dù nhỏ nhưng đầy tình cảm đã làm ấm lòng các lực lượng đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch Covid -19. Qua đó, góp phần giúp lực lượng tại các chốt vững niềm tin, nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ngăn chặn dịch xâm nhập vào địa bàn.

Ngọc Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành động nhỏ - tấm lòng lớn