Theo dõi trên

Háo hức nhận quà từ ông già Noel

24/12/2018, 15:18 - Lượt đọc: 858

BTO- Giáng sinh đang đến gần, không chỉ người lớn trông chờ ngày này để trao nhau những lời yêu thương, lời chúc tốt lành mà ngay cả đối với con trẻ đây cũng là một dịp được mong đợi nhất trong năm. Câu chuyện về ông già Noel đi khắp thế giới để tặng quà cho những đứa trẻ ngoan đã được lưu truyền từ rất lâu khiến các em nhỏ rất háo hức mong chờ.

“Mẹ nói với ông già Noeltặng cho con một chiếc xe xúc vì con ăn giỏi, ngủ dậy sớm, đi học ngoan nhé”. “Con ước gì ông già Noel tặng cho con một bộ trang điểm búp bê”. “Ông già Noel ơi, hãy tặng con một bộ tô màu”… Đó là những điều ước vô cùng dễ thương của các bé khi mùa Giáng sinh đến.

 Hiện thực hóa điều ước của con trẻ, phụ huynh, bưu điện và các cửa hàng đã phối hợp thực hiện ký gửi tặng quà. Hình thức đăng ký dịch vụ khá đơn giản, chỉ cần khách hàng cung cấp thông tin như tên, địa chỉ, ngày giờ tặng, lời dặn dò mà cha mẹ muốn nhắn gửi đến các bé, ông già Noel sẽ mang quà đến tận nơi. Tùy quãng đường dài hay ngắn và khung giờ chuyển quà mà mức giá khác nhau, nhưng chỉ dao động từ 20 - 50 nghìn đồng/lượt.

Trẻ nhỏ háo hức đón nhận quà tặng từ ông già Noel

Một ông già Noel cưỡi xe máy thay vì cưỡi tuần lộc bon bon trên đường, chất đầy quà trên xe vui vẻ cho biết: Mặc bộ quần áo ông già Noel nhiều giờ liền và phải chạy xe liên tục nên khá nóng, tuy vậy khi nhìn những đứa trẻ háo hức đón nhận món quà và ai cũng muốn chụp hình lưu niệm, tôi cảm thấy công việc của mình thật ý nghĩa.

Từ nhiều năm nay Giáng sinh không chỉ là ngày lễ của những người theo đạo Thiên chúa mà đã được đông đảo người dân đón nhận. Đặc biệt tại nhiều trường học mầm non, trung tâm khuyết tật còn tổ chức lễ hội Giáng sinh cho học sinh. Ở đó, ông già Noel do giáo viên nhà trường hóa thân đãchung vui, tặng quà cho các em nhỏ và động viên các bé thêm nhiều nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Chị Thu Nga (phường Phú Thủy) chia sẻ:Mỗi năm cứ tới đêm Giáng sinh, không biết bao nhiêu em nhỏ hưng phấn tới mất ngủ, thấp thỏm đón nhận những món quà từ ông già Noel. Dù bạn có tin ông già Noel có hay không, thì sự thật ông đã làm cho rất nhiều trẻ em hạnh phúc và có tuổi thơ thật đẹp, hồn nhiên.

T.Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Háo hức nhận quà từ ông già Noel