Theo dõi trên

Hồ bơi vô cực rất thú vị tại Seahorse resort

13/04/2017, 16:12

BTO - Là một trong những resort có thiết kế xanh hướng về thiên nhiên, tọa lạc tại số 16 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết. Khu nghỉ mát Seahorse Resort & Spa được thiết kế, xây dựng với chất liệu, lối kiến trúc thuần Việt là gỗ, tre, vườn cây cảnh… phù hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên sơ khai của bờ biển khu vực Hàm Tiến, Mũi Né.

Đặc biệt hơn, trong năm 2016, chủ đầu tư Seahorse resort & spa đã bỏ ra một số tiền tương đối lớn để nâng cấp hồ bơi vốn được xây dựng từ năm 2004, trở thành hồ bơi vô cực nhằm đáp ứng nhu cầu càng cao của khách du lịch trong nước cũng như khách quốc tế đến nghỉ dưỡng tại đây.

Hồ bơi vô cực được thiết kế nằm sát bờ biển với diện tích gần 400 mét vuông, khi thả mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi sẽ tạo cho du khách có cảm giác hình ảnh đồ họa hồ nước như kéo dài ra mặt biển và đến tận chân trời. Hồ bơi vô cực sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời giữa cái nắng oi bức trong những ngày hè sắp đến. Cạnh hồ bơi vô cực còn có quầy bar phục vụ du khách vừa nhâm nhi ly cocktail hay nước trái cây thơm ngọt vừa thả mình trong làn nước trong xanh và ngắm biển trời bao la.

Được biết, mỗi suất bơi cho người lớn có giá 200.000 đồng/suất, mỗi suất bơi cho trẻ em có giá 100.000 đồng/suất và không giới hạn thời gian, riêng đối với nhóm khách từ 10 người trở lên sẽ được giảm 20%. Ngoài ra, nằm cạnh hồ bơi là nhà hàng có sức chứa 300 người cũng được resort nâng cấp phục vụ nhu cầu thưởng thức các món ăn của xứ biển cho du khách.

H. Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ bơi vô cực rất thú vị tại Seahorse resort