Theo dõi trên

Hồ câu cá Tiến Hưng: Điểm hẹn cuối tuần 

04/07/2017, 15:55

BTO- Sau những ngày làm việc mệt mỏi, nhiều người hay tìm đến các hồ câu cá như một nơi thư giãn và chuẩn bị cho ngày làm việc mới. Với khung cảnh thoáng mát, không khí trong lành, không gian rộng rãi… Hồ câu cá Tiến Hưng trở thành điểm hẹn cuối tuần cho thú vui câu cá tao nhã của nhiều người. 

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 6km, Hồ câu cá Tiến Hưng (thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết) có diện tích tổng thể 1.500 mét vuông, trong đó diện tích hồ câu 500 mét vuông. 

 

Với khung cảnh yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên cùng không khí trong lành là những ấn tượng gợi lên cho những ai đến với Hồ câu cá Tiến Hưng. Kiến trúc thiết kế hồ theo kiểu thôn quê được chủ đầu tư chú trọng bố trí nhiều cây xanh nhằm tạo nên không khí mát mẻ dễ chịu. Chòi câu được xây dựng xung quanh hồ tạo nên không gian khép kín nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái.Cá trong hồ khá nhiều và phân bố đều trong diện tích hồ nên cơ hội để bạn câu được cá là rất cao dù chuyên hay không chuyên. Cá ở hồ câu đa dạng gồm: cá chép, cá trê, cá lóc, cá rô… với nhiều trọng lượng khác nhau. Cá câu được khách có thể mang về hoặc nhờ nhà bếp của hồ câu chế biến thưởng thức tại chỗ. Cần câu được phục vụ miễn phí, khách chỉ tính tiền dựa trên số giờ câu. Thời gian câu 1 tiếng sẽ có 40.000 đồng/ giờ cho hồ lớn, 120.000 đồng/giờ cho hồ nhỏ. 

Tuy tốn khá nhiều thời gian nhưng câu cá là một trong những thú vui tao nhã của nhiều người. Niềm vui của câu cá không chỉ là lúc cá cắn câu giật dây mà ngay cả trong lúc buông câu chờ đợi. Đặc biệt, với khung cảnh thoáng mát, rộng rãi, không khí trong lành càng thu hút người đam mê thú vui câu cá vào những ngày cuối tuần.  Các cuộc thi câu tại Hồ câu cá Tiến Hưng là điểm hút các cần thủ trong tỉnh và các cần thủ đến từ TP. HCM, Lâm Đồng, Bình Phước…với giải thưởng hấp dẫn cũng như tinh thần cạnh tranh, giải trí lành mạnh khiến nhiều người thích đến tham gia. Với việc hình thành và tổ chức hội thi câu cá tại đây đã đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho người dân Phan Thiết cũng như du khách khi đến với du lịch Bình Thuận có thêm một điểm thư giãn mới. 

Ngoài những khách đến câu cá, Hồ câu cá Tiến Hưng còn phục vụ những nhóm khách đặt chỗ trước tại đây để tổ chức những cuộc họp mặt liên hoan, sinh nhật…

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ câu cá Tiến Hưng: Điểm hẹn cuối tuần