Theo dõi trên

Hỗ trợ huyện Tánh Linh, Đức Linh 3 tấn hàng hóa thiết yếu

24/07/2021, 15:04

BTO- Sáng nay (24/7), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã chuyển 3 tấn hàng hóa thiết yếu hỗ trợ huyện Tánh Linh, Đức Linh phòng chống dịch Covid-19.

Các mặt hàng gồm: 1,5 tấn rau củ, quả, 200 thùng nước mắm, 100 thùng mì tôm và 1.050 trứng gà, trị giá hơn 110 triệu đồng do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các tổ chức tôn giáo chung tay đóng góp, ủng hộ.

Những món quà ý nghĩa này sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn cho các hộ dân trong khu vực bị phong tỏa, khu cách ly, người dân có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống hàng ngày, yên tâm, bình tĩnh thực hiện các biện pháp cách ly y tế theo quy định, để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Bình Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ huyện Tánh Linh, Đức Linh 3 tấn hàng hóa thiết yếu