Theo dõi trên

Hòa mình với thiên nhiên tại khu du lịch Biển Đá Vàng

14/08/2018, 13:57

BTO- Mặc dù còn non trẻ so với các dự án du lịch trong khu vực, nhưng Khu du lịch dã ngoại Biển Đá Vàng, tọa lạc tại biển Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, được nhiều du khách biết đến như một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với Bình Thuận.

Khu du lịch dã ngoại Biển Đá Vàng được Tập đoàn bất động sản Đại Thành Công đầu tư tháng 4 năm 2016. Từ mảnh đất hoang sơ, nay đã hình thành khu du lịch dã ngoại hấp dẫn, với vị thế ba mặt giáp biển, khí hậu ôn hòa, bãi cát vàng trải dài cùng với nước biển trong xanh và bãi đá nhảy tự nhiên hết sức độc đáo chinh phục được nhiều du khách. Khu du lịch Biển Đá Vàng được mệnh danh là một trong những điểm du lịch có bãi biển đẹp nhất Bình Thuận.

Sở hữu vị trí vô cùng lý tưởng, nơi duy nhất có tầm nhìn bao quát ngọn Hải đăng Kê Gà cổ kính có tuổi thọ hơn 100 năm, nằm trên hòn đảo nhỏ tục gọi là hòn Bà, rộng 5 ha với hàng trăm cụm đá hoa cương vàng rực muôn hình muôn vẻ và hàng trăm cây sứ đại thụ… Du khách đến đây thỏa sức vui đùa, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng bầu không khí trong lành và thơ mộng sau những ngày làm việc vất vả.


Biển Đá Vàng được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng tại Mũi Kê Gà với  bờ cát trắng trải dài bất tận, nước biển trong xanh, những phiến đá có nhiều hình thù kỳ bí, đẹp mê hồn kích thích sự đam mê khám phá thiên nhiên kỳ thú của du khách với vùng biển này. Từ khu du lịch thả bộ về hướng Nam khoảng 500m dọc theo bờ biển, du khách sẽ bắt gặp cảnh mua bán hải sản tươi sống của ngư dân  làng chài sau mỗi chuyến ra khơi. Du khách có thể thỏa thích lựa chọn các loại hải sản tươi sống để thưởng thức hoặc mang về làm quà cho gia đình và người thân. Từ Biển Đá Vàng, du khách chỉ mất 5 phút đi cano cao tốc sẽ được khám phá ngọn Hải Đăng Kê Gà, do kỹ sư người Pháp thiết kế, đã được trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam xác nhận là ngọn hải đăng cao nhất và cổ xưa nhất Đông Nam Á.

Phòng nghỉ được xây dựng theo phong cách hoang sơ, gần gữi với thiên nhiên: phòng lục giác, với mái lá vách gỗ đem lại sự ấm cúng, lãng mạn. Phòng nghỉ container, được thiết kế độc đáo từ vỏ container, tất cả hòa hợp với thiên nhiên xanh mát. Phòng Tập Thể đặt trong sân vườn rộng rãi, không gian ấm áp và gần gũi là sự lựa chọn tuyệt vời để đi du lịch cùng nhóm bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Du khách có thể trải nghiệm những ngôi nhà sàn Thái nhiều màu sắc, được thiết kế đơn giản nhưng rất nhẹ nhàng và tinh tế. Hoặc là thử cảm giác nghỉ dưỡng trong các ngôi nhà sàn, nhà lục giác hướng ra biển, để có thể đón những tia nắng ấm ấp và làn gió mát từ biển, ngắm mặt trời mọc hay ngắm hoàng hôn trên biển…

Homestay, với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, vật dụng sinh hoạt gia đình, khiến cho du khách cảm thấy hài lòng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Đây cũng là một trong những homestay có view sát biển cực đẹp và thơ mộng tại Việt Nam. Hay nằm chênh vênh trên những phiến đá khổng lồ là những ngôi nhà trái cây. Vị trí lý tưởng cho du khách ngắm nhìn toàn cảnh Mũi Kê gà và Ngọn Hải Đăng. Khu nhà 3D thiết kế theo hình tam giác, nằm sát biển, mang lại cho quý khách tầm nhìn bất tận ra đại dương bao la, chắc chắn sẽ đem cho du khách sự sản khoái mỗi khi nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức các loại hải đặc sản biển khác tại nhà hàng của Biển Đá Vàng và những trò chơi cảm giác mới lạ như chèo thuyền, những môn thể thao cảm giác mạnh trên biển. Tất cả được hòa quyện vào thiên nhiên, đem lại cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đầy ấn tượng, lý thú.

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa mình với thiên nhiên tại khu du lịch Biển Đá Vàng