Theo dõi trên

Hoa tươi  8/3 tăng nhẹ, hút hàng

06/03/2017, 16:52

Còn vài ngày nữa mới đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhưng nhiều cửa hàng, siêu thị đã chuẩn bị đa dạng các mặt hàng để bán trong dịp này. Đặc biệt các cửa hàng hoa tươi đang tất bật trưng bày các lẵng hoa, bó hoa với số lượng lớn hơn ngày thường.

Dọc trên địa bàn TP. Phan Thiết nhiều của hàng hoa tươi đã tấp nập khách đến đặt hàng. Theo các chủ cửa hàng giá các loại hoa sẽ còn tăng lên trong ngày 7/3. Tính đến thời điểm này, đặc biệt là hoa hồng đang hút hàng, giá tăng lên nhưng vẫn không đủ để bán.

Chủ cửa hàng hoa tươi Kathy (đường Cao Thắng) cho biết: “Cho đến thời điểm này giá hoa tăng 10% so với ngày thường. Hiện giờ anh đã nhập đủ các loại như: cẩm chướng, lan, ly, hướng dương, hồng…. để phục vụ khách hàng trong dịp 8/3 này nhưng hoa hồng vẫn là chủ yếu. So với năm ngoái thì năm nay shop anh sẽ chuẩn bị đa dạng mẫu mã hơn cho khách hàng lựa chọn. Trung bình 1 giỏ hoa sẽ có giá 200.000 đồng trở lên tùy theo lớn hay nhỏ.. ”.

Các lẳng hoa được trưng bày bắt mắt

Tại cửa hàng hoa tươi Mỹ Hiền (đường Đinh Tiên Hoàng) lượng khách đến mua và đặt hàng đã khá  nhiều. Chị Mỹ Hiền cho biết: “Càng sát ngày 8/3 thì giá hoa sẽ tăng lên và số lượng hoa sẽ bán được nhiều hơn so với ngày thường. Hiện giờ đã có nhiều khách đến đặt hoa tại shop. Để chuẩn bị cho dịp này chị nhập đủ các loại hoa, riêng hoa hồng chị nhập khoảng 5000 cây. Trong 1 ngày chị nhập khoảng 3-6 chuyến hàng từ Đà Lạt và Sài Gòn về. “Trung bình  bán từ 100.000 - 200.000 đồng/ giỏ hoa,  giỏ hoa đặc biệt có giá từ 250.000 – 300.000/giỏ. Năm nay giá hoa tại shop vẫn như năm ngoái, không chênh lệch nhiều”, chủ shop hoa tươi Mỹ Hiền cho biết.

Các loại hoa được chuẩn bị bán trong dịp 8/3

Tương tự, tại các cửa hàng hoa tươi khác như: JuLy (Lê Hồng Phong), Đồng Nội (Lê Hồng Phong), Tulip (Lâm Đình Trúc)… cũng đang tấp nập chuẩn bị, cắm hoa, trưng bày phục vụ khách hàng.

Ngoài chuẩn bị các loại hoa để bán, một số cửa hàng còn nhận thêm dịch vụ điện hoa, giao hoa cho khách hàng trong dịp lễ năm nay.

Thanh Thùy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa tươi  8/3 tăng nhẹ, hút hàng