Theo dõi trên

Học viên cai nghiện học nghề ngắn hạn

27/06/2019, 09:09

BT- 35 học viên đang cai nghiện ma túy vừa được trao chứng chỉ nghề hàn do Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận phối hợp Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh tổ chức. Cùng ngày, 2 đơn vị này tổ chức lễ khai giảng lớp lắp đặt và bảo dưỡng điện, nước dân dụng cho 32 học viên khác, với thời gian đào tạo 2 tháng.

Sau khi hoàn thành lý thuyết và thực hành, các học viên có thể kiểm tra, phát hiện và khắc phục được các sự cố trong mạch điện chiếu sáng; lắp đặt được các mạch điện chiếu sáng và thiết bị cấp - thoát nước đúng yêu cầu kỹ thuật; vệ sinh được các thiết bị điện dân dụng như máy lạnh, máy giặt... Các nghề thiết thực trên sẽ giúp học viên dễ dàng hòa nhập, có cơ hội tìm được việc làm, thu nhập ổn định sau khi hoàn tất chương trình cai nghiện ma túy cũng như phòng chống tái nghiện. 

Trang HIẾU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viên cai nghiện học nghề ngắn hạn